banner

Sự kiện

CHỨNG KHOÁN ALPHA KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH NHA TRANG HOÀN TẤT MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI TRONG NĂM 2023

icon11.08.2023

Ngày 10/8/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) chính thức khai trương Chi nhánh Nha Trang tại Tòa nhà KHPC, số 11 Lý Thánh Tôn, phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang. Đây là chi nhánh thứ 3 trên toàn quốc và là minh chứng cho sự vươn mình, phát triển mạnh mẽ thương hiệu chứng khoán Alpha sau khi thay đổi chủ sở hữu từ năm 2019.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Trung – Phó Tổng Giám đốc APSC cho biết tầm nhìn của Chứng khoán Alpha là trở thành định chế tài chính uy tín và tin cậy, cung cấp hệ sinh thái đầu tư, giải pháp tài chính toàn diện cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, một trong những mục tiêu quan trọng và lâu dài của Công ty là sự phát triển bền vững.  Đại diện chi nhanh Nha Trang, Ông Trần Hùng – Giám đốc Chi nhánh Nha Trang cam kết đem đến những quy chuẩn mới về dịch vụ, hình ảnh chuyên nghiệp, từ đó bứt phá với những dấu ấn vượt trội cho Chi nhánh nói riêng và Chứng Khoán Alpha nói chung.

Là một trong những thương hiệu tài chính đặt viên gạch đầu tiên tại Việt Nam, từ 2006, sang 2019, Chứng khoán Alpha đã có những bước chuyển mình ấn tượng với các hoạt động nâng vốn điều lệ từ 60 tỷ lên 527 tỷ, công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, hoàn thiện các nghiệp vụ chứng khoán, nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm đa dạng, giải pháp tài chính hiệu quả, tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.

Với việc mở rộng và khai trương Chi nhánh Nha Trang, Chứng khoán Alpha hy vọng mở rộng tầm hoạt động,  góp phần đáp ứng được các nhu cầu tài chính và đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư tại địa phương, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh Khánh Hòa nói riêng, cũng như các địa phương lân cận thuộc khu vực miền Trung.

Related Story

news

CTCP CHỨNG KHOÁN ALPHA VÀ NỀN TẢNG ĐẦU TƯ TOPI: HỢP TÁC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM GIAO DỊCH CỔ PHIẾU

Read moreicon
news

Ngày 6/1/2024, hơn 20 vận động viên là cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) cùng Quản lý Tài sản Alpha (AAM) đã tích cực tham gia vào sự kiện giải chạy SSC Run 2024 với chủ đề - Hướng tới tương lai - một sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử ngành chứng khoán.

Read moreicon
news

Ngày 21/8/2023, sự kiện chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG do Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) tổ chức đã thành công rực rỡ. Buổi chào bán này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của OCG.

Read moreicon
bnt_upBack to top