banner

Sự kiện

APSC tổ chức thành công chào bán hơn 5 triệu cổ phần OCG do VMG sở hữu

icon06.09.2023

Ngày 21/8/2023, sự kiện chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG do Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) tổ chức đã thành công rực rỡ. Buổi chào bán này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của OCG.

Trong sự kiện này, APSC đã đưa ra thị trường tổng cộng 5.050.000 cổ phần của OCG, với mong muốn tạo cơ hội cho các nhà đầu tư tham gia vào cuộc hành trình phát triển của OCG. Số lượng cổ phần này của OCG trước chào bán được sở hữu bởi CTCP Truyền thông VMG (VMG Media).

Theo thông tin được công bố, VMG Media dự kiến thu về hơn 52 tỷ đồng sau thương vụ này. Số tiền thu được từ việc bán cổ phần OCG này sẽ giúp VMG Media tập trung vào các dự án và lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của họ. Buổi chào bán cổ phần của OCG đã chứng tỏ sức hấp dẫn và sự tin tưởng của các nhà đầu tư vào tiềm năng phát triển của OCG trong tương lai. Sự kiện này đã tạo một bước tiến quan trọng và đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa trong hành trình phát triển bền vững của OCG.

Là đơn vị tổ chức thành công buổi chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG, thông qua những sự kiện này, APSC đang dần từng bước khẳng định vai trò là một nhà tư vấn, một đối tác tin cậy trong việc tư vấn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp liên quan đến hoạt động tài chính doanh nghiệp. Kết hợp giữa kiến thức sâu rộng và kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, APSC đã góp phần quan trọng vào thành công của nhiều doanh nghiệp trong việc tăng cường nguồn vốn và phát triển kinh doanh. Điều này cũng thể hiện cam kết của APSC trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả nền kinh tế và doanh nghiệp.

 

Related Story

news

CTCP CHỨNG KHOÁN ALPHA VÀ NỀN TẢNG ĐẦU TƯ TOPI: HỢP TÁC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM GIAO DỊCH CỔ PHIẾU

Read moreicon
news

Ngày 6/1/2024, hơn 20 vận động viên là cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) cùng Quản lý Tài sản Alpha (AAM) đã tích cực tham gia vào sự kiện giải chạy SSC Run 2024 với chủ đề - Hướng tới tương lai - một sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử ngành chứng khoán.

Read moreicon
bnt_upBack to top