CTCP Chứng khoán Alpha phát động chương trình “Đầu tư COOL – Lợi nhuận BULL”

icon15.07.2024

SỰ KIỆN “ĐẦU TƯ COOL – LỢI NHUÂN BULL” 

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trẻ, Alpha Securities kết hợp cùng TouchOne ra mắt chương trình “Đầu tư Cool – Lợi nhuận Bull”. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dùng trải nghiệm đầu tư chứng khoán với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

Chương trình hướng đến thế hệ Gen Z, những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Tuy nhiên, tất cả mọi người từ đủ 18 tuổi đều có thể tham gia và trải nghiệm các tiện ích mà chương trình mang lại.

Thể lệ chương trình

  • Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
  • Đối tượng áp dụng:

Chương trình áp dụng cho khách hàng là cá nhân quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và cần sử dụng CCCD để mở tài khoản. Khách hàng phải tuân thủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản chứng khoán Alpha trên ứng dụng TouchOne APSC và tài khoản của người chơi đã được đăng ký trước khi kết thúc sự kiện “Giai đoạn: XU tích lũy”.
  • Khách hàng phải tuân thủ mọi quy định và điều kiện được quy định trong Chương trình “Đầu tư Cool – Lợi nhuận Bull” trên ứng dụng TouchOne APSC.
  • Hình thức tham gia

Người tham gia đăng ký và tạo tài khoản hoặc liên kết tài khoản chứng khoán Alpha trên nền tảng TouchOne APSC và tham gia cuộc thi thông qua các kênh giao dịch của TouchOne APSC trên các thiết bị di động (Android, iOS).

Link tải App dành cho thiết bị Android:  

Link tải App dành cho Iphone:  

Sự kiện được chia ra làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1 : XU tích lũy (từ 17/06/2024 – 31/07/2024): Nội dung xếp hạng Giai đoạn: XU tích lũy sẽ diễn ra trong vòng hơn 1 tháng, người chơi khi tham gia Chương trình “Đầu tư Cool – Lợi nhuận Bull” khi hoàn thành các nhiệm vụ và các thử thách đi kèm sẽ nhận được số lượng XU tùy từng nhiệm vụ. (Danh sách các nhiệm vụ và phần thưởng xu)

Giai đoạn 2 Thực chiến ( từ 05/08/2024 – 31/08/2024): Sau khi Giai đoạn: XU tích lũy kết thúc, TouchOne sẽ tổng kết và công bố danh sách Top 50 người chơi có số XU cao nhất. Dựa trên thứ hạng tích lũy, người chơi sẽ được phân chia vào các phần tương ứng trong Giai đoạn này. Cụ thể, Giai đoạn: Thực chiến sẽ có hai nhóm đấu bao gồm: “Đấu Trường Chính” “Cơ Hội Cuối Cùng” tương ứng với vị trí từ Top 1 đến top 10 và từ Top 11 đến Top 50 của giai đoạn 1. 

Giải thưởng:

Tổng giá trị giải thưởng lên tới: 600.000.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng truy cập trang thông tin sự kiện tại đường link:: “Đầu tư Cool – Lợi nhuận Bull”

Chúc các Nhà đầu tư gặt hái được nhiều thành công!

 

 

 

Bài viết liên quan

news

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2024

Đọc thêmicon
news

Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại ABS và RAL)

Đọc thêmicon
news

Thông báo Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại WSS và KDM)

Đọc thêmicon
news

Thông báo Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại D2D)

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang