banner

Sự kiện

CTCP CHỨNG KHOÁN ALPHA VÀ NỀN TẢNG ĐẦU TƯ TOPI: HỢP TÁC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM GIAO DỊCH CỔ PHIẾU

icon15.04.2024

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, việc đầu tư và tích lũy đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự ra đời hàng loạt các công cụ, nền tảng đầu tư thông minh, giúp cho người dùng Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận kiến thức đầu tư, thị trường chứng khoán dễ dàng, nhanh chóng và tự động. Nắm bắt được xu thế đó, từ ngày 15/4/2024, CTCP Chứng khoán Alpha (APSC) và VAM hợp tác ra mắt sản phẩm “Giao dịch chứng khoán” – các nhà đầu tư sẽ có tài khoản giao dịch chứng khoán Alpha để thực hiện mua/bán cổ phiếu thông qua ứng dụng TOPI.

Thành lập từ năm 2006, trải qua giai đoạn tái cấu trúc toàn diện, Chứng khoán Alpha được đánh giá là một trong những công ty hoạt động hiệu quả và năng động trên thị trường tài chính Việt Nam, được thành lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên APSC được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Chứng khoán ALPHA tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội, toàn diện, đảm bảo tôi đa lợi ích cho khách hàng.

Trong khi đó, TOPI được biết đến là nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cá nhân được xây dựng, vận hành và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Đầu tư VAM với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, công nghệ. TOPI đã xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc và phát triển, cập nhật theo xu hướng, mang đến cho người dùng giải pháp tài chính số hóa đơn giản và tối ưu nhất, nhằm hỗ trợ khách hàng đầu tư và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, bền vững.

Theo đó, khi sử dụng TOPI, các nhà đầu tư có thể tận dụng tính năng gợi ý các cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng dựa trên quá trình phân tích dữ liệu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo TOPI AI để phân tích dữ liệu, kết hợp với những thông tin cơ bản về mã cổ phiếu, các sự kiện và tin tức nổi bật từ đó giúp NĐT có góc nhìn tổng quan trước khi ra quyết định đầu tư, nhằm giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Đặc biệt, Nhà đầu tư không chỉ được trải nghiệm sự tiện lợi và linh hoạt của TOPI AI, mà còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia đầu tư chứng khoán của Alpha. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm đầu tư toàn diện, kết hợp giữa cá nhân hóa và công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm giao dịch chứng khoán của Alpha trên ứng dụng TOPI, tất cả những khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán tại Công ty Cổ phần chứng khoán Alpha thông qua ứng dụng TOPI sẽ được ưu đãi miễn phí giao dịch trong vòng 3 tháng (chưa bao gồm phí trả sở). Thời gian ưu đãi từ ngày 15/4/2024 đến hết ngày 15/7/2024, sau thời gian này, phí giao dịch áp dụng là 0,15%/giá trị giao dịch.

Với tầm nhìn tiên phong ứng dụng công nghệ tài chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán và cam kết mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, Chứng Khoán Alpha và Topi đã đặt nền móng đầu tiên cho sự hợp tác.

Bài viết liên quan

news

Ngày 6/1/2024, hơn 20 vận động viên là cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) cùng Quản lý Tài sản Alpha (AAM) đã tích cực tham gia vào sự kiện giải chạy SSC Run 2024 với chủ đề - Hướng tới tương lai - một sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử ngành chứng khoán.

Đọc thêmicon
news

Ngày 21/8/2023, sự kiện chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG do Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) tổ chức đã thành công rực rỡ. Buổi chào bán này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của OCG.

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang