banner

Sự kiện

APSC: ĐẤU GIÁ BÁN THÀNH CÔNG 79.781 CỔ PHẦN THUỘC SỞ HỮU CỦA TỔNG CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG – CTCP TẠI CTCP CƠ KHÍ XÂY DỰNG SỐ 5.

icon21.06.2024

Ngày 21/06/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha đã tổ chức bán đấu giá công khai thành công cổ phần thuộc sở hữu của Tổng công ty Cơ khí Xây dựng – CTCP (COMA) tại CTCP Cơ khí Xây dựng số 5 (COMA 5). Cụ thể, COMA đã bán đấu giá thành công 79.781 cổ phần, chiếm 3,19% vốn điều lệ với giá trị thu về trên 2,8 tỷ đồng tại CTCP Cơ khí Xây dựng số 5, đánh dấu một bước tiến mới quan trọng trong hành trình phát triển của COMA và COMA5.

Các nhà đầu tư tiến hành bỏ phiếu

Buổi đấu giá đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của COMA5. Việc chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp tại COMA5 nhằm mục đích cơ cấu lại nguồn vốn và các khoản đầu tư tại các doanh nghiệp của Tổng công ty Cơ khí xây dựng – CTCP, bổ sung vốn lưu động cho nhu cầu hoạt động sản xuất lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty. Buổi chào bán cổ phần của COMA5 đã chứng tỏ sức hấp dẫn và sự tin tưởng của các nhà đầu tư vào tiềm năng phát triển của COMA5 trong tương lai. 

Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán Alpha phát biểu khai mạc buổi đấu giá

Đặc biệt, với vai trò là đơn vị Tư vấn Tài chính – Quản trị doanh nghiệp nhiều kinh nghiệm, APSC không chỉ kết nối thành công thương vụ mà còn xây dựng hình ảnh đối tác đáng tin cậy đối với Tổng công ty Cơ khí xây dựng nói riêng và thị trường tài chính nói chung, tạo nền móng cho sự phát triển và hợp tác lâu dài giữa COMA và APSC.

Ban Tổ chức và Hội đồng bán đấu giá tặng hoa chúc mừng các nhà đầu tư trúng thầu

 

Bài viết liên quan

news

APSC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG PHIÊN BÁN ĐẤU GIÁ CỔ PHẦN THUỘC SỞ HỮU CỦA TỔNG CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG – CTCP TẠI CTCP CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẠI MỖ

Đọc thêmicon
news

CHỨNG KHOÁN ALPHA KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THANH HÓA

Đọc thêmicon
news

CTCP Chứng khoán Alpha Phát động chương trình "Đầu tư COOL - Lợi nhuận BULL"

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang