ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TOUCHONE APSC

icon15.07.2024

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TOUCHONE APSC

Điều 1: Giải thích từ ngữ, từ viết tắt
Tại Điều khoản và Điều kiện này, các từ ngữ và từ viết tắt được in đậm dưới đây được giải thích như sau:
1.1 APSC: tên viết tắt của Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha.
1.2 Tài khoản GDCK: tài khoản giao dịch chứng khoán mở tại APSC.
1.3 Khách hàng: là tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng ứng dụng TouchOne APSC để giao dịch chứng khoán và/hoặc tham gia các Sự kiện.
1.4 Liên kết tài khoản: là phương thức cho phép Khách hàng có thể đăng nhập vào các tài khoản/ứng dụng đã liên kết bằng cùng một tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập.
1.5 CCCD: là Căn cước công dân hoặc Căn cước.
1.6 eKYC: là phương thức định danh trực tuyến nhằm xác minh danh tính của người dùng thông qua việc thu thập thông tin, hình ảnh CCCD và ảnh chụp khuôn mặt của người dùng trên TouchOne APSC.
1.7 TouchOne APSC: là ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến của APSC.
1.8 SkyLink: là Công ty Cổ phần Công nghệ SkyLink – đối tác hợp tác với APSC trong việc cung cấp các sản phẩm, tiện ích hỗ trợ tới Khách hàng trên TouchOne APSC.
1.9 Sự kiện: là (các) chương trình, sự kiện do SkyLink tổ chức, có sự đồng hành và phối hợp của APSC để cho phép Khách hàng có thể tham gia trên TouchOne APSC.
Điều 2: Điều kiện mở Tài khoản GDCK trên TouchOne APSC
2.1 Khách hàng có Tài khoản TouchOne và hoàn thành đầy đủ việc cung cấp dữ liệu eKYC trên TouchOne APSC theo quy định của APSC và SkyLink.
2.2 Tài khoản GDCK được liên kết với Tài khoản TouchOne.
2.3 Khách hàng cam kết việc mở Tài khoản GDCK và/hoặc liên kết với Tài khoản TouchOne do chính Khách hàng thực hiện, hoàn toàn tự nguyện và không bị ép buộc bởi bất kỳ người nào hay bất kỳ bên thứ ba nào khác.
2.4 Khách hàng đồng ý cho SkyLink chia sẻ, chuyển giao cho APSC thông tin của Khách hàng mà SkyLink đã thu thập từ Khách hàng để mở Tài khoản GDCK, bao gồm nhưng không giới hạn ở số điện thoại, địa chỉ email, các thông tin cá nhân và hình ảnh, dữ liệu eKYC của Khách hàng. Theo đó, Khách hàng cam kết:
– Số điện thoại và địa chỉ email cung cấp thuộc quyền sử dụng hợp pháp, hợp lệ của Khách hàng;
– CCCD Khách hàng sử dụng để mở Tài khoản GDCK là của chính Khách hàng, còn hiệu lực sử dụng, không có yếu tố giả mạo và hoàn toàn hợp pháp, hợp lệ.
2.5 Khi đăng ký mở Tài khoản GDCK, Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các quy định tại Hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán, đồng thời, Khách hàng đã hiểu rõ quy định đối với từng sản phẩm, dịch vụ mà APSC cung cấp.
2.6 Khách hàng mặc nhiên đăng ký sử dụng dịch vụ, tiện ích kèm theo Tài khoản GDCK được mở trên TouchOne APSC như sau:
 Giao dịch chứng khoán trực tuyến với phương thức xác thực giao dịch SMS OTP (gửi về số điện thoại Khách hàng)
 Ứng trước tiền bán chứng khoán tự động
 Giao dịch ký quỹ chứng khoán
 Nhận thông báo qua tin nhắn (có thu phí dịch vụ)
Điều 3: Sử dụng dịch vụ, tiện ích trên TouchOne APSC
3.1 Khách hàng chỉ được giao dịch chứng khoán trên TouchOne APSC sau khi hoàn thành mở Tài khoản GDCK và/hoặc Liên kết tài khoản thành công.
3.2 Biểu phí dịch vụ đối với hoạt động giao dịch chứng khoán và dịch vụ tiện ích có liên quan được APSC thông báo công khai trên website và tại các điểm giao dịch chính thức của APSC.
3.3 Khách hàng cần duy trì việc Liên kết tài khoản và không hủy liên kết trong bất kỳ trường hợp nào, trừ trường hợp Khách hàng không tiếp tục sử dụng các dịch vụ do APSC cung cấp trên TouchOne APSC.
3.4 Khi tham gia (các) Sự kiện có hoạt động liên quan đến giao dịch chứng khoán, Khách hàng mặc nhiên đề nghị và APSC chấp nhận mở (các) tiểu khoản riêng biệt trên Tài khoản GDCK để Khách hàng thực hiện và quản lý các giao dịch chứng khoán trong phạm vi mỗi Sự kiện mà Khách hàng tham gia.
3.5 Mọi hành vi sử dụng trái phép các thông tin có liên quan và/hoặc xâm nhập trái phép và/hoặc sử dụng bất kỳ phương tiện nào có khả năng gây hại cho hệ thống có liên quan của APSC (bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm lõi, các ứng dụng giao dịch trực tuyến, cơ sở dữ liệu, đường truyền, …) đều phải chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường theo quy định của pháp luật.
Điều 4: Cam kết và chấp thuận của Khách hàng
4.1 Khách hàng cam kết chủ động tìm hiểu các quy định của pháp luật hiện hành về chứng khoán và thị trường chứng khoán và hoàn toàn chịu các rủi ro về đầu tư và giao dịch chứng khoán trên Tài khoản GDCK của mình.
4.2 Khách hàng cam kết bảo mật thông tin truy cập của mình trên TouchOne APSC và các thông tin có liên quan khác, hoàn toàn chịu mọi thiệt hại phát sinh do thông tin bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào không phải do lỗi từ APSC.
4.3 Khách hàng hiểu và đồng ý cho phép APSC chia sẻ thông tin Tài khoản GDCK của Khách hàng với SkyLink nhằm mục đích phục vụ cho việc Khách hàng tham gia Sự kiện trên TouchOne APSC.
4.4 Khi tham gia (các) Sự kiện trên TouchOne APSC, Khách hàng đã hiểu rõ các quy định của Sự kiện và hoàn toàn chấp thuận với các điều khoản và điều kiện của Sự kiện.
Điều 5: Chấp nhận các điều khoản và điều kiện
Các điều kiện và điều khoản nêu trên chi phối quyết định mở Tài khoản GDCK của Khách hàng và việc Khách hàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên TouchOne APSC. Khách hàng chấp nhận và đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này cũng như các điều khoản quy định tại Hợp đồng mở Tài khoản GDCK.
APSC có quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc cập nhật các điều khoản và điều kiện nêu trên theo từng thời kỳ.

Bài viết liên quan

news

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2024

Đọc thêmicon
news

Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại ABS và RAL)

Đọc thêmicon
news

Thông báo Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại WSS và KDM)

Đọc thêmicon
news

Thông báo Điều chỉnh Danh mục ký quỹ (Loại D2D)

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang