banner

Sự kiện

CHỨNG KHOÁN ALPHA (APSC) ĐẶT DẤU CHÂN ĐẦU TIÊN TRÊN ĐẤT CẢNG

icon16.09.2022

Nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng và phát triển mạng lưới năm 2022, Công ty CP Chứng khoán Alpha (APSC) đã khai trương và ra mắt Chi nhánh Hải Phòng tại địa chỉ tầng 8, Tòa nhà Đông Phương, số 04/B1 lô 26 BC, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, trung tâm thành phố Hải Phòng và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, APSC kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chương trình diễn ra long trọng với sự tham dự của Ông Nguyễn Hoàng Nam – Chủ Tịch HĐQT Chứng khoán ALPHA, Ông Nguyễn Anh Trung – Phó Tổng Giám Đốc, Ông Lê Văn Cường –  Phó Tổng Giám Đốc, các cán bộ nhân viên chi nhánh và các khách mời là tổ chức, định chế tài chính, khách hàng cá nhân tại thành phố Cảng.

Hải Phòng được đánh giá là thành năng động vận hành theo xu hướng hiện đại, việc lựa chọn “nổ phát súng” đầu  tiên tại thành phố Hoa phượng đỏ, Ban Lãnh Đạo Chứng khoán ALPHA khẳng định đây là bước đi chiến lược quan trọng trong kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng tại APSC. Song song đó, Chứng khoán ALPHA dự kiến sẽ hoàn thành chuỗi mạng lưới tại Hồ Chí Minh, Nha Trang và An Giang trong năm quý 4/2022 và 2023 nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch chứng khoán và sử dụng các dịch vụ tài chính tiện ích của mọi đối tượng Khách hàng trên toàn quốc.

Là môt trong những thương hiệu đầu tiên được UBCKNN cấp giấy phép hoạt động năm 2006, Chứng khoán ALPHA đã trải qua những khó khăn, thách thức và thăng trầm trong hoạt động kinh doanh. Năm 2021, APSC được tái sinh trở lại với nhận diện thương hiệu mới và dáng vóc mới sau quá trình tái cấu trúc toàn diện kể từ tháng 5/2020 với Sứ mệnh và Tầm nhìn góp phần xây dựng một môi trường, nền tảng, một cộng đồng, mà ở đó cung cấp các dịch vụ và giải pháp đa dạng về đầu tư cho các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Với lợi thế được điều hành  bởi những chuyên gia hàng đầu có bề dày kinh nghiệm trong ngành Tài chính – Chứng khoán, cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu, tràn đầy năng lượng, APSC tự tin sẽ phát huy thế mạnh từ sức trẻ của những con người mới, giàu tham vọng và cống hiến, biết nắm bắt cơ hội, biết tận dụng thời cơ của thời đại công nghệ để đột phá và bứt phá. Sau 2 lần tăng vốn điều lệ hoạt động lên trên 500 tỷ đồng, lần lượt vào tháng 6/2021 và tháng 8/2022, Chứng khoán ALPHA đã nhanh chóng bắt nhịp cùng thị trường triển khai đa dạng các nghiệp vụ chứng khoán, nỗ lực không ngừng chinh phục các mục tiêu mở rộng quy mô, thị phần cũng như gia tăng tiện ích sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Phát biểu tại Lễ khai trương chi nhánh Hải Phòng, Ông Nguyễn Hoàng Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc APSC cho biết, APSC chú trọng phát triển thương hiệu tại thành phố Cảng với mong muốn chi nhánh sẽ là cầu nối giúp Công ty mở rộng khách hàng và đối tác tiềm năng nơi đây, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Chứng khoán Alpha, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam trên đà gia nhập thị trường chứng khoán mới nổi tại Châu Á.

Đại diện APSC tại Hải Phòng, ông Nguyễn Thành Luân – Giám đốc chi nhánh APSC Hải Phòng cam kết, Chi nhánh sẽ giữ vững vị trí Chi nhánh hàng đầu của APSC trong tương lai và sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

Nhân sự kiện khai trương, APSC cũng tung ra gói chương trình khuyến mại bùng nổ với các phần quà hấp dẫn và thiết thực dành tặng cho khách hàng tại thành phố Hoa Phượng đỏ.

Bài viết liên quan

news

CTCP CHỨNG KHOÁN ALPHA VÀ NỀN TẢNG ĐẦU TƯ TOPI: HỢP TÁC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM GIAO DỊCH CỔ PHIẾU

Đọc thêmicon
news

Ngày 6/1/2024, hơn 20 vận động viên là cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) cùng Quản lý Tài sản Alpha (AAM) đã tích cực tham gia vào sự kiện giải chạy SSC Run 2024 với chủ đề - Hướng tới tương lai - một sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử ngành chứng khoán.

Đọc thêmicon
news

Ngày 21/8/2023, sự kiện chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG do Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) tổ chức đã thành công rực rỡ. Buổi chào bán này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của OCG.

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang