banner

Sự kiện

Đổi mới giao diện website – APSC hướng tới trải nghiệm trực tuyến hoàn hảo

icon04.05.2022

Tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với bản nâng cấp giao diện tại website mới, Công ty cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) nâng cao khả năng tiếp cận thông tin, tìm hiểu các sản phẩm tài chính phù hợp với từng khẩu vị đầu tư của khách hàng

Ngày 04/05/2022, APSC chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ https://apsc.vn với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

Thực hiện định hướng trở thành ngân hàng đầu tư, đa dạng về dịch vụ, phong phú về sản phẩm tài chính, website là cánh cổng giúp APSC nâng cao khả năng tiếp cận thông tin, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tài chính phù hợp với từng khẩu vị đầu tư của khách hàng. Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của APSC. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng tìm kiếm thông tin trong quá trình truy cập. Nền tảng mới của website cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.

Nổi bật trong các tính năng mới, hiện đại và tiện lợi, website mới của APSC tích hợp tiện ích trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hiện đại hỗ trợ trực tuyến 24/7, hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng. Song song đó, Website APSC hỗ trợ song ngữ Anh – Việt nhằm giúp khách hàng là nhà đầu tư, cổ đông nước ngoài dễ dàng tìm kiếm các thông tin đầu tư tài chính. Đây cũng chính là định hướng phát triển theo hướng quốc tế hóa trong thời gian tới của Lãnh đạo APSC đề ra

“Việc nâng cấp và hoàn thiện hóa các tính năng ứng dụng trên website APSC, đưa website thành trang thương mại điện tử có giao diện thân thiện, tối giản, cấu trúc thông tin khoa học, phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ số trong thời đại mới, nhằm mang đến sự hoàn hảo trong trải nghiệm trực tuyến của Khách hàng  khi đến với Chứng khoán Alpha “, đại diện APSC chia sẻ.

Với phương châm hoạt động hướng tới sự đơn giản trong đầu tư và tối ưu hiệu quả nguồn vốn, APSC đang nỗ lực từng ngày để rút ngắn khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh trong ngành

 

Bài viết liên quan

news

Ngày 6/1/2024, hơn 20 vận động viên là cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) cùng Quản lý Tài sản Alpha (AAM) đã tích cực tham gia vào sự kiện giải chạy SSC Run 2024 với chủ đề - Hướng tới tương lai - một sự kiện được tổ chức lần đầu tiên trong lịch sử ngành chứng khoán.

Đọc thêmicon
news

Ngày 21/8/2023, sự kiện chào bán cạnh tranh cổ phần của CTCP Công nghệ OCG do Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) tổ chức đã thành công rực rỡ. Buổi chào bán này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của OCG.

Đọc thêmicon
news

Chứng khoán Alpha khai trương chi nhánh Nha Trang, hướng tới phát triển TTCK Miền Trung - Tây Nguyên

Đọc thêmicon
news

Ngày 10/8/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán Alpha (APSC) chính thức khai trương Chi nhánh Nha Trang tại Tòa nhà KHPC, số 11 Lý Thánh Tôn, phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang. Đây là chi nhánh thứ 3 trên toàn quốc và là minh chứng cho sự vươn mình, phát triển mạnh mẽ thương hiệu chứng khoán Alpha sau khi thay đổi chủ sở hữu từ năm 2019.

Đọc thêmicon
bnt_upVề đầu trang