banner

Tuyển dụng

13
10/2022
8h - 17h từ T2- T6, nghỉ T7 & chủ nhật

Chuyên viên Quản trị và Phát triển Dịch vụ khách hàng

icon placeHà Nội
icon

Ngày hết hạn31/12/2022

icon

Mức lương12 triệu - 15 triệu

icon

Kinh nghiệm3 năm

icon

Số lượng02

1

Mô tả công việc

– Tham gia xây dựng cơ chế, chính sách cho Khối Dịch vụ Chứng khoán;
+ Tham gia xây dựng cơ chế, chính sách liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán của khách hàng, cán bộ môi giới và hoạt động môi giới chứng khoán: Phí môi giới, danh mục sản phẩm được cấp Margin, Tỷ lệ Margin, tỷ lệ call Margin…
+ Tham gia xây dựng, giám sát các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động Giao dịch chứng khoán.
– Triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình chăm sóc và hỗ trợ phát triển khách hàng;
+ Đóng góp ý kiến, hoạt động Maketing phục vụ chương trình, sự kiện chăm sóc và phát triển khách hàng.
+ Tham gia nghiên cứu và phát triển các ấn phẩm liên quan đến thị trường để phục vụ khách hàng.
+ Thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và hiệu quả của các hoạt động, chương trình chăm sóc và phát triển khách hàng.
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới;
+ Đề xuất ý tưởng sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Pháp luật.
+ Tham gia đánh giá và lựa chọn và thử nghiệm những sản phẩm và dịch vụ mới.
+ Đánh giá hiệu quả và tính khả thi.
+ Chuẩn hóa, đóng gói sản phẩm dịch vụ theo sự phân công của cấp có thẩm quyền
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

2

Yêu cầu trình độ, kiến thức và kỹ năng

– Nam/ Nữ , tuổi từ 28 – 40;
– Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Lĩnh vực chứng khoán, Kinh tế;
– Có chứng chỉ hành nghề môi giới;
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí.
– Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, ngân hàng;
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về xây dựng cơ chế, chính sách chứng khoán;
– Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh là một lợi thế;
– Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và làm việc có trách nhiệm, linh hoạt.

3

Hồ sơ bao gồm

4

Quyền lợi

– Thời gian làm việc: 5 ngày /tuần, từ 8h – 17h (Từ T2-T6), nghỉ T7& CN;
– Lương từ 12 – 15 triệu (Chưa bao gồm trợ cấp). Thỏa thuận theo năng lực làm việc.
– Được hỗ trợ 730k ăn trưa, hỗ trợ chi phí gửi xe máy;
– Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13, 14… theo quy định của công ty và tham gia các hoạt động team building, tham quan, du lịch hàng năm;
– Có 12 ngày nghỉ phép/năm được hưởng lương;
– Được tham gia đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
– Có cơ hội phát triển bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng trong sự nghiệp.

bnt_upVề đầu trang